close

Biệt thự 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng tân cổ điển tại Vĩnh Long

Trong bài viết này công ty Vinahouse xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu biệt thự mái thái 2 tầng nông thôn mang phong cách tân cổ điển sang trọng.Sản phẩm thiết kế biệt thự đẹp  lần này được  làm cho một gia chủ tại Vĩnh Long. Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng được xây dựng trên lô đất 1500 m2, hướng mặt tiền là chính Đông. Mặt tiền phụ nhà biệt thự quay bề hướng Nam mát mẻ. Với kiến trúc nhà 2 tầng mái thái truyền thống kết hợp với đôi nét tân cổ diển châu âu mẫu biệt thự đẹp nổi bật bậc nhất ở vung nông thôn Vĩnh Long.

Biệt thự 2 tầng mái tháiBiệt thự 2 tầng mái thái

Yêu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn.

Yêu cầu của chủ nhà là nhà phải thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn với công năng thông thoáng, mát mẻ và mang chút cá tính của gia chủ. Và dưới đây là một số giải pháp do VINAHOUSE đưa ra để đảm bảo các yêu cầu trên:

Biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thônBiệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn

 

 

1/ Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái với 3 mặt thoáng, chừa không gian trống ở mặt trước, mặt sau và mặt bên nhà. Nhờ việc bố trí như vậy làm cho căn nhà khá tối ưu trong việc lấy sáng và lấy gió đến từng góc nhỏ của căn nhà.

2/ Do mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn là hướng chính Đông, nên KTS đã bố trí cho căn nhà tựa vào hướng Bắc, để trống đường luồng 1 bên nhà phía hướng Nam. Chính điều này này giúp căn nhà luôn lấy được gió hướng Đông & Đông Nam là các hướng có gió mát và nhiều gió

3/Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái bằng bê tông cốt thép & dán ngói. Với kết cấu mái này là phương án tối ưu trong việc chống nóng & chống thấm cho căn nhà.

4/Tất cả các phòng trong nhà đều được thiết kế có cửa sổ thông ra bên ngoài để lấy Sáng và Gió tự nhiên.

5/ Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn mang phong cách thiết kế có vẻ ngoài cổ kính á đông xen lẫn hoa văn kiến trúc của căn nhà pháp xưa , đã làm căn nhà trở nên không bao giờ lỗi thời,  đẹp mãi với thời gian . ở một thời điểm nào đấy , đủ lâu , mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển sẽ trở nên như một báu vật cổ tích trong những câu truyện .

 

–     Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

 

   Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái sở hữu  mặt tiền chính đồ sộ nguy nga. Khi khách quan đi từ cổng hay từ bên ngoài  vào sẽ thấy được phần mái đồ sộ phù điêu lớn và ban công rộng , tạo cho nó sự uy nghi, trang nghiêm cho căn nhà.

–          Phần cột tầng  1 lớn vuông vắn làm mẫu biệt thự 2 tầng trở nên cứng cáp chắc chắn , nhưng khi lên tầng hai  kiến trúc vòm uốn cong kết hợp cột tròn lại làm ngôi nhà trở nên mềm mại hài hòa giữa các đường nét xọc đứng cùng chỉ  tường

 

Biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thônBiệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn

 

 

Với yêu cầu  thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái ,  thì KTS của VINAHOUSE thiết nghĩ , không chỉ là không gian sinh hoạt cho thành viên trong gia đình mà còn phải thật thoải  mái khi công việc nhà lúc đông người , tiệc tùng lớn nhỏ của gia đình . Bởi vậy , sảnh phụ ngôi nhà đã làm tốt điều này.

Biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thônBiệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn

 

Hơn thế nữa , phần mái của sảnh phụ cũng là phần mái kép và thoải theo chiều dài nhà làm ngôi nhà đẹp thật lộng lẫy, hài hòa mỹ quan giữa trước và sau nhà

 

Chính một vài đặc điểm thiết kế trên, mà bên mình tự tin nói với chủ nhà rằng “ Nhà là nơi để về “

Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại:

Công ty thiết kế biệt thự Vinahouse, với đội ngũ kiến trúc sư lâu năm qua các trường đào tạo – kinh nghiệm làm việc nhiều năm , Kèm nền tảng kiến thức phong thủy sâu rộng ( và được tu vấn hoàn toàn miễn phí  về phong thủy) đã cho ra những sản phẩm chất lượng – tâm huyết . Tất cả những điều ấy , Sẽ là điều kiện tiên quyết để  mọi người tin tưởng –  gửi gắm ngôi nhà của mình đến với Vinahouse Art.

Mọi thắc mắc về phong thủy nhà ở – thiết kế – công năng, xin hãy liên hệ với chúng tôi , với địa chỉ bên dưới .

Trân trong .

Địa chỉ: 79 Đường Nguyễn Khuyến, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Phone: 0917119779

Website: https://www.thietkenhabietthu.com/

Map: https://g.page/nhadepvinahouse?share

Tags: #thietkenhadep #thietkebietthu #vinahouse #thietkenoithatchungcu #thietkenoithat #thietkekientruc

Email: Minhduc48k1@gmail.com 

Social:
https://www.facebook.com/100495545708591

https://www.youtube.com/channel/UCky5xuWYCXYifPsmQG5-EuQ/about

https://twitter.com/thietke_bietthu

https://www.pinterest.com/thietkebietthudn

https://www.linkedin.com/in/thietkebietthudn/

https://www.twitch.tv/thietkebietthudn/about

https://www.quora.com/profile/Thietkebietthudn

https://gfycat.com/@thietkebietthudn

https://thietkebietthudn.tumblr.com/

 

arrow
arrow

    thietkebietthudn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()