close

Biệt thự 1 tầng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L VN020

Mẫu thiết kế nhà đẹp  Vinahouse giới thiệu hôm nay là mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L. Với ưu điểm phong cách thiết kế phù hợp với nhiều vùng ở Việt Nam. Các kiểu nhà cấp 4 chữ L mái thái ngày càng được người Việt ưa chuộng và sử dụng phổ biến.  Đặc biệt là các mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ.   Sau đây Vinahouse nào xin giới thiệu 3 mẫu nhà cấp 4 chữ L có hình thức na ná giống nhau nhưng có công năng sử dụng khác nhau để quý khách hàng tham khảo.

  1.  Mẫu nhà nhà cấp 4 mái thái thứ nhất thiết kế cho anh Anh Kim ở Nghệ An với diện tích 150m2.  Với công năng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, phòng khách, phòng bếp ăn và 2 vệ sinh.

  2.  Mẫu nhà nhà cấp 4 chữ L  thứ hai được thiết kế cho anh Trung ở Lâm Đồng với  3 phòng ngủ khép kín rộng Vip và một vệ sinh chung phòng bếp và phòng ăn rộng, phòng khách cách kết hợp phòng thờ  rộng rãi.

  3.  Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ diện tích tối ưu 130 m2 được thiết kế cho anh Lê Thành Nhã  ở Vĩnh Long. Với 3 phòng ngủ 2 vệ sinh phòng bếp và phòng ăn tương đối rộng.

 Mẫu nhà nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ  đầu tiên được thiết kế cho anh Kim ở Nghệ An. Mẫu nhà sử dụng kiến trúc nhà cấp 4 mái thái chữ L. Là một ngôi nhà được thiết kế ở miền Trung nên kiến trúc phải đảm bảo  việc tránh mưa nắng cũng như chống lại  ảnh cũng như khí hậu khắc nghiệt ở vùng miền  này. 

Mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ na ná kiểu nhà 3 gian. 

nhà cấp 4 mái thái L kiểu 3 giannhà cấp 4 mái thái L kiểu 3 gian

 Lối kiến trúc nhà cấp 4 mái thái 3 gian được chủ nhà yêu cầu sử dụng.  Mẫu nhà cấp 4 chữ L  được thiết kế thế  với mặt tiền cân đối. Vật liệu trang trí mặt tiền được sử dụng chủ yếu là sơn nước và  các phào chỉ đơn giản để tiết kiệm tối đa chi phí.  Sử dụng sơn nước thay cho ốp gạch cũng dễ dàng thay đổi màu sắc trong tương lai nếu chủ nhà mong muốn.  Tuy vậy  mẫu nhà cấp 4 mái thái này mày vẫn mang nhiều nét hiện đại phù hợp với đại đa số số các mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn.

Mặt bằng nhà cấp mái thái 3 phòng ngủ chữ L .

măth bằng nhà cấp 4 mái thái Lmăth bằng nhà cấp 4 mái thái L

 Mặt bằng nhà cấp 4 mái thái chữ L Anh Kim  được thiết kế bao gồm:  3 phòng ngủ,  1 phòng thờ,  1 phòng khách, phòng bếp ăn chung và 2 vệ sinh.   Hiên nhà cấp 4 chữ L này được thiết kế chính phụ riêng biệt.  Cụ thể về công năng nhà cấp 4 như sau:

 Diện tích các phòng ngủ đạt tiêu chuẩn vừa phải.  Đặc biệt phòng ngủ chính rộng hơn được thiết kế với 17 m2  có vệ sinh khép kín. Với diện tích này việc mua sắm thêm đồ đạc về sau sau sẽ được dễ dàng bố trí hơn.  2 phòng ngủ nhỏ rộng 15 m2 đều được thiết kế cửa sổ thông thoáng. Vệ sinh chung được thiết kế ở góc sau cung phù hợp với thói quen sử dụng ảnh ở vùng miền Trung. 

măth bằng nhà cấp 4 mái thái L 3 phòng ngủMặt bằng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L

 Khu để máy giặt được thiết kế cạnh vệ sinh  và có lối ra sau nhằm phục vụ cho gia chủ phơi quần áo tiện hơn. Việc thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ có cửa hậu cũng giúp chủ nhà sử dụng tiện lợi mỗi khi gia đình có tiệc tùng.

 Phòng khách thiết kế tương đối rộng với diện tích hơn 30 mét vuông có cửa sổ chỗ ra góc chữ L thông thoáng.  Kệ tivi đi kết hợp  vách ngăn vừa sang trọng vừa kín đáo áo vừa thoáng phù hợp với mẫu nhà này. 

 Phòng thờ được thiết kế riêng biệt ở vị trí đầu tiên của mẫu nhà  vừa kín đáo vừa trang nghiêm phù hợp với phong tục thờ cúng của Việt Nam.

 Phòng bếp và phòng ăn thiết kế riêng biệt ở góc chữ L  vừa không  xông mùi  tới các Không Gian Khác vừa thoáng đáng vừa riêng biệt nếp sống ở ở các vùng nông thôn Việt Nam

 Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L.

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái

 Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ có diện tích  sử dụng 150 m2.  Mái  không đổ bằng  mà chị chỉ lấy và đóng trần thạch cao có diện tích   180 m2 vuông nhân hệ số 50% là 90m2.

Tổng diện tích xây dựng nhà cấp 4 chữ L tạm tính: 150+90 = 240 m2

Phần thô xây dựng nhà cấp 4 mái thái tạm tính:  240 x 3,5tr = 840 tr

Chú ý: Cách tính diện tích xây dựng còn tùy thuộc vào nhà thầu, tỉnh thành, địa phương. Nên chi phí trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu trường hợp móng phức tạp, hoặc đổ bằng thì giá thành xây dựng nhà cấp 4 cũng sẽ tăng lên.

Mẫu  nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L 200m2 tại Lâm Đồng.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ l Anh Chung ở Lâm Đồng dựa theo sở thích với mẫu nhà A Kim nghệ an. Song mẫu nhà cấp 4 chữ L này được mở rộng diện tích nhằm tăng tính tiện nghi của ngôi nhà. Với mẫu nhà cấp 4 này thì phòng thờ được kết hợp chung với phòng khách. Thay vào đó thì các phòng ngủ được thiết kế rất rộng và đều có Wc khép kín. Và đặc biệt hơn mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L anh Chung có mặt tiền lớn hơn nên trông cũng bề thế hơn.

Vài nét về mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ của anh Chung.

nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủnhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ

Cũng giống  như mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L của anh Kim. Mẫu nhà cấp 4 Anh Trung sử dụng kiến trúc mái thái nhưng mặt tiền rộng hơn đồng nghĩa với với mẫu nhà cấp 4 này cân đối hơn và hoành tráng hơn. Sảnh chính được thiết kế ở trung tâm nhà theo phong cách nhà cấp 4 3 gian truyền thống.   Hệ thống cửa đi và cửa sổ sử dụng hệ nhôm xingfa pano kính  khổ lớn.

nhà cấp 4 chữ L mái thái 3 phòng ngủNhà cấp 4 chữ L mái thái 3 phòng ngủ

Do cửa sổ pano kính lớn nên không gian các phòng cũng thoáng hơn. Đầu mái sử dụng các phào chỉ nhẹ nhàng. Kèm theo đó là các điểm nhấn Gạch INAX đậm nhạt khác nhau tạo nên Vẻ sang trọng và tinh tế. Cũng giống như nhà anh Kim mẫu nhà cấp 4 chữ L ngày sử dụng trong màu kem làm chủ đạo kết hợp với các điểm nhận màu xanh đen tạo cảm giác chắc chắn.

Do chiều sâu đất hẹp nên mẫu nhà này mày chỉ sử dụng 3 cấp để tăng diện tích sân. Kết hợp với cột tròn thành uốn cong một tí tạo nên điểm nhấn tinh tế cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ này.

mặt bằng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ LMặt bằng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L

Khác với mặt bằng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L của anh Kim.  Nhà cấp 4 chữ L mái thái anh Trung thiên về phòng ngủ rộng và sang trọng.

Phòng ngủ chính được thiết kế với diện tích chưa vệ sinh là 28 m2. Với diện tích này phòng ngủ sẽ trở nên rộng rãi hơn. Thỏa mãn được nhu cầu mua sắm đồ đạc ngày càng nhiều trong tương lai. 2 ngủ còn lại cũng được thiết kế diện tích tương đối rộng 25 mét vuông mỗi phòng. Cả ba phòng ngủ đều được thiết kế vệ sinh khép kín. Đặc điểm chung của 3 phòng ngủ là thiết kế cửa sổ pano kính lớn. Cho thấy gia chủ có sở thích thông thoáng.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L cũng có phòng khách và phòng ăn rất rộng. Với 50m2 phòng khách và phòng thờ chung là hợp lý. Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế ở góc chữ L với diện tích tới 36m2. 3 phòng ngủ đều có vệ sinh đủ rộng để thiết kế tắm đứng. 

mấu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ Lmấu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L

Tổng kết lại ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L  anh Trung là diện tích phòng ốc rất rộng. Đặc biệt điểm mà Vinahouse thích nhất là phòng ngủ rộng tới hơn 30 m2. Không chỉ công ty mà sở hữu một diện tích phòng ngủ như thế này là mơ ước của rất nhiều khách hàng.

Địa chỉ: 79 Đường Nguyễn Khuyến, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Phone: 0917119779

Website: https://www.thietkenhabietthu.com/

Map: https://g.page/nhadepvinahouse?share

Tags: #thietkenhadep #thietkebietthu #vinahouse #thietkenoithatchungcu #thietkenoithat #thietkekientruc

Email: Minhduc48k1@gmail.com 

Social:
https://www.facebook.com/100495545708591

https://www.youtube.com/channel/UCky5xuWYCXYifPsmQG5-EuQ/about

https://twitter.com/thietke_bietthu

https://www.pinterest.com/thietkebietthudn

https://www.linkedin.com/in/thietkebietthudn/

https://www.twitch.tv/thietkebietthudn/about

https://www.quora.com/profile/Thietkebietthudn

https://gfycat.com/@thietkebietthudn

https://thietkebietthudn.tumblr.com/ 

 

arrow
arrow

    thietkebietthudn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()